ClockThứ Hai, 01/02/2021 18:36

Trao học bổng Nguyễn Trường Tộ cho 157 sinh viên

TTH.VN - Chiều 1/2, Đại học Huế (ĐHH) phối hợp Quỹ Y tế, Giáo dục và Văn hóa Việt Nam (VNHELP) và Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Trường Tộ năm học 2020 – 2021 cho sinh viên ĐH Huế.

Trao 64 suất học bổng cho học sinh vượt khóTrao 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khănTrao 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nhiễm dioxin

Mỗi suất học bổng trị giá 200 USD được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Học bổng Nguyễn Trường Tộ nhằm trợ giúp sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, khuyến khích các em học tập tốt hơn. Đây là một trong những chương trình trợ giúp giáo dục do VNHELP hỗ trợ cho các sinh viên đại học, cao đẳng trên toàn quốc từ năm 1991 đến nay.

Niên khóa 2020 – 2021, VNHELP cấp 157 suất học bổng, mỗi suất trị giá 200USD cho sinh viên đang theo học tại các trường đại học thành viên, phân hiệu, khoa thuộc ĐHH.

Đây là năm thứ 19 sinh viên ĐHH được nhận học bổng này. Vì có tính kế thừa, từ lần đầu tiên nhận cho đến khi ra trường, nếu sinh viên duy trì được thành tích học tập của mình sẽ tiếp tục được cấp học bổng cho những năm kế tiếp.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top