ClockChủ Nhật, 22/11/2015 08:18

Trao học bổng “Ước mơ của Thuý” cho bệnh nhi ung thư tại BVTƯ Huế

TTH.VN - Đây là năm thứ ba “Ước mơ của Thuý” đến với bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Trung ương Huế.

 

Chiều 21/11, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bệnh viện Trung ương (BVTƯ) Huế và Câu lạc bộ tình nguyện Blouse Xanh - Trường đại học Y Dược Huế tổ chức trao 18 suất học bổng cho các bệnh nhân ung thư là học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 60 phần quà cho các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa - Bệnh viện Trung ương Huế.


Trao học bổng cho các bệnh nhân ung thư là học sinh có hoàn cảnh khó khăn

“Ước mơ của Thuý” do Báo Tuổi trẻ thành lập tháng 9/2007 từ ước nguyện của công dân trẻ TP. Hồ Chí Minh, “đoá hướng dương” bệnh ung thư xương Lê Thanh Thuý (đã mất ngày 2/11/2007). Chương trình nhằm kêu gọi cộng đồng tiếp tục thực hiện giấc mơ của Thuý, tiếp sức cho bệnh nhi ung thư Việt Nam.

Năm 2015 là năm thứ 8 “Ước mơ của Thuý” được thực hiện với hai hoạt động: tặng 900 phần quà cho bệnh nhi ung thư và trao học bổng cho bệnh nhi là học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 7 bệnh viện ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội. Có 158 suất học bổng với tổng kinh phí 790 triệu đồng (mỗi suất 5 triệu đồng) từ nguồn ủng hộ của Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, đóng góp của nhiều doanh nghiệp và bạn đọc báo Tuổi trẻ sẽ được trao trong năm nay.

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top