ClockThứ Bảy, 19/01/2019 17:47

Trao hơn 180 suất quà Tết cho sinh viên Trường ĐH Y dược

TTH.VN - Chiều 19/1, Hội Sinh viên Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế tổ chức chương trình “Tết ấm sinh viên” năm 2019.

Những phần quà tết “bất ngờ”Trao 120 suất quà Tết cho sinh viên Trường ĐH Y dược"Tết ấm" cho sinh viên khó khăn

Ban tổ chức đã trao 181 suất quà với tổng trị giá hơn 83 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Hội sinh viên Trường ĐH Y dược cũng kêu gọi hỗ trợ khẩn cấp và giúp đỡ cho một sinh viên năm thứ 2 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phần học bổng 37 triệu đồng.

Chữ thư pháp là món quà thứ hai các sinh viên được nhận tại chương trình "Tết ấm sinh viên"

Điểm mới là ngoài trao quà, năm nay Hội Sinh viên Trường ĐH Y dược, ĐH Huế còn tổ chức hoạt động tặng chữ thư pháp ngày Tết. Bên cạnh các câu chúc ngày Tết như: an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, chúc mừng năm mới… thì “ông đồ” của Hội Sinh viên trường cũng tặng chữ theo yêu cầu của người được nhận quà.

Đại diện Hội Sinh viên Trường ĐH Y dược cho biết, đây là lần thứ 3 nhà trường tổ chức hoạt động ý nghĩa này và số suất quà qua mỗi lần tổ chức đều tăng, nguồn lực huy động từ các thầy cô, sinh viên cùng các mạnh thường quân trong và ngoài nhà trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo

TIN MỚI

Return to top