ClockThứ Ba, 01/09/2020 18:57

Trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên ở Hương Trà và A Lưới

TTH.VN - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Sáng 1/9, Thị ủy Hương Trà tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên ở các Đảng bộ trực thuộc Thị ủy Hương Trà.

Trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên ở các Đảng bộ trực thuộc Thị uỷ Hương Trà

Ban thường vụ Thị ủy Hương Trà đã trao huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên. Trong đó, có 1 đảng viên vinh dự được trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 người được trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 người được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 người được trao huy hiệu 50 tuổi Đảng. 

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Bí thư Thị ủy Hương Trà Nguyễn Tài Tuệ ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

*Dịp này, Huyện ủy A Lưới tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên.

Trong số này có 3 đảng viên nhận 60 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên nhận 55 năm tuổi Đảng; 10 đảng viên nhận 50 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên nhận 45 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận 40 năm tuổi Đảng...

Bà Nguyễn Thị Sửu, TUV, Bí thư Huyện ủy mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức cho Đảng, cho dân, cho quê hương, đất nước; góp phần giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, thường xuyên nâng cao ý thức, trách nhiệm của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động.

Tin, ảnh: L. Minh- H. Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Phát triển đảng viên là học sinh: Cách làm ở A Lưới

Là huyện miền núi, thời gian qua, nhất là trong năm 2023, nhờ chú trọng tạo nguồn, phát triển đảng viên mới là học sinh trong các trường THPT, toàn huyện A Lưới đã kết nạp được 9 đảng viên bằng các mô hình, cách làm hiệu quả.

Phát triển đảng viên là học sinh Cách làm ở A Lưới
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Đảng bộ TX. Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), Đảng bộ TX. Hương Thủy và các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Quảng Điền tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao của các đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đảng bộ TX Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên
Return to top