ClockThứ Bảy, 04/06/2022 10:30

Trao huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 thanh niên cứu 6 học sinh đuối nước

TTH.VN - Ngày 4/6, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 thanh niên cứu sống 6 học sinh bị cuốn trôi ra biển.

“Đa dạng không gian, phong phú hình thức” trong sinh hoạt ĐoànThanh thiếu nhi với biển, đảo quê hương“Nhà nhân ái” của thanh niênCác cơ sở Đoàn kết nghĩa, phối hợp hoạt động

Đại diện Tỉnh Đoàn trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Trần Văn Bin và anh Trần Vĩnh Thu

Trước đó, chiều 20/5, một nhóm 11 học sinh tiểu học ở xã Phú Hải (huyện Phú Vang) ra bãi biển thuộc địa phương này chơi. Sau đó, có 7 cháu học sinh xuống tắm biển. Không may gặp sóng dữ, cả 7 cháu bé bị dòng nước xoáy cuốn ra xa.

Nghe tiếng kêu cứu của những học sinh trên bờ, các anh Trần Văn Bin (SN 1986), Trần Vĩnh Thu (SN 1991), cùng trú tại Phú Hải, Phú Vang) dũng cảm lao ra vùng sóng dữ, vật lộn với dòng nước xoáy nguy hiểm, phối hợp cùng một số người dân địa phương cứu được 6 cháu học sinh bị đuối nước, đưa vào bờ an toàn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG (15/4/1974 - 15/4/2024)
Mài sắc ý chí, gan dạ, dũng cảm

50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, cùng với lực lượng công an toàn tỉnh, lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) không ngừng nỗ lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; vì sự bình yên cuộc sống của Nhân dân.

Mài sắc ý chí, gan dạ, dũng cảm

TIN MỚI

Return to top