ClockThứ Bảy, 19/12/2015 15:44

Trào lưu dát vàng lên tóc đón Giáng sinh của giới trẻ

TTH.VN - Xu hướng làm đẹp mới lạ, đắt tiền và sang chảnh này hiện rất được giới trẻ thế giới yêu thích, nhất là khi dịp lễ Noel đang đến gần.

khá nhiều bạn trẻ, đặc biệt là phái đẹp hiện rộ mốt chụp ảnh với mái tóc dát vàng và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Nối tiếp các trào lưu từng gây chú ý trên Instagram như chân tóc lấp lánh, tóc màu cầu vồng, đây được coi là xu hướng làm đẹp mới lạ, đắt tiền và sang chảnh, được giới trẻ thế giới hưởng ứng, nhất là khi Noel sắp tới.

Trào lưu dát vàng lên tóc đón Giáng sinh của giới trẻ
Nhiều bạn trẻ dát vàng lên tóc, chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội.

So với những cách làm đẹp trước đó, tóc dát vàng có ưu điểm là dễ dàng làm sạch hơn.

Để có được vẻ ngoài bắt kịp mốt, bạn chỉ cần phết một lớp keo mỏng, sau đó đặt các miếng vàng lên và dùng cọ trang điểm giúp chúng dính chặt vào tóc. Ngoài ra, mọi người còn có thể ứng dụng linh hoạt hơn bằng cách làm nhỏ các lá vàng, rắc lên chân tóc hoặc bím tóc sau khi tết.

Lá vàng có họa tiết cũng là lựa chọn độc đáo, đẹp mắt dành cho giới trẻ. 

Trào lưu dát vàng lên tóc đón Giáng sinh của giới trẻ
Lá vàng có họa tiết được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Một mái tóc dát vàng lấp lánh sẽ giúp các bạn gái thu hút, trở nên tự tin hơn và mang đến không khí rộn ràng, hợp với không khí Giáng sinh. 

Theo Zing

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

TIN MỚI

Return to top