ClockChủ Nhật, 14/11/2021 21:42

Trao nhiều phần quà cho bà con vùng phong toả ở TP. Huế

TTH.VN - Hoạt động này được Uỷ ban MTTQVN TP. Huế và các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên địa bàn triển khai chiều 14/11 nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các hộ dân đang thực hiện cách ly, phong toả ổn định cuộc sống.

Tặng quà cho học sinh nghèo, người dân khó khăn do dịch bệnhTrao quà cho học sinh, người dân khó khăn do COVID-19Trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Lực lượng phòng chống dịch xã Hương Phong chuyển quà hỗ trợ đến bà con vùng phong toả, cách ly 

Hoạt động này được Uỷ ban MTTQVN TP. Huế và các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên địa bàn triển khai chiều 14/11 nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các hộ dân đang thực hiện cách ly, phong toả ổn định cuộc sống. 

Theo đó, Uỷ ban MTTQVN TP. Huế đã hỗ trợ gói an sinh cho 22 hộ nghèo, 15 hộ cận nghèo và 85 hộ đặc biệt khó khăn, tàn tật bị ảnh hưởng bởi dịch COVID- 19 tại thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong, tổng trị giá các phần quà hơn 42 triệu đồng.

Cũng trong chiều 14/11, nhiều nhà hảo tâm đã hỗ trợ 17 triệu đồng tiền mặt, 2 tấn gạo, 152 bao gạo, 250 thùng mì tôm và nhiều hàng hoá giá trị cho bà con khu vực cồn Hến, phường Vỹ Dạ.

Được biết, từ khi trên địa bàn TP. Huế ghi nhận các ca dương tính COVID- 19 trong cộng đồng, nhiều doanh nghiệp, đơn vị và nhà hảo tâm đã góp góp tiền mặt, hàng hoá hỗ trợ bà con, đặc biệt là các địa phương đang thực hiện cách ly, phong toả phòng dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỗ dựa sức khỏe cho bà con

Bệnh xá Quân dân y Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT - QP) 92 (Quân khu 4) đóng quân ở vùng biên, xã A Roàng (A Lưới). Những năm qua, cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ nơi đây hết lòng chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân trên địa bàn, nhân lên hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ nơi biên cương xứ Huế.

Chỗ dựa sức khỏe cho bà con
Đảm bảo nhu yếu phẩm cho bà con vùng phong tỏa

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật nhấn mạnh đến vấn đề lương thực thực phẩm và đời sống người dân vùng phong tỏa tại cuộc họp trực tuyến toàn thành phố về công tác phòng chống dịch COVID-19 diễn ra chiều 5/11.

Đảm bảo nhu yếu phẩm cho bà con vùng phong tỏa
TP. Huế tổ chức phương án sơ tán dân vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở

UBND TP. Huế vừa có công văn về chủ động ứng phó với nguy cơ lũ quét và sạt lở đất, yêu cầu các đơn vị, địa phương tổ chức phương án sơ tán dân vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân; đồng thời đảm bảo an toàn về phòng chống dịch COVID-19.

TP Huế tổ chức phương án sơ tán dân vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở

TIN MỚI

Return to top