ClockChủ Nhật, 09/01/2022 13:36

Trao oxy - Nối dài sự sống

TTH.VN - Sáng 9/1, Chương trình ATM OXY “Trao oxy - Nối dài sự sống” đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.

Sớm đưa Dự án “ATM OXY Thừa Thiên Huế” vào hoạt độngĐi từng ngõ, gõ từng nhàTrao 60 túi quà an sinh cho học sinh khó khăn ở Phú Vang

Bệnh nhân mắc COVID - 19 điều trị tại nhà có thể liên hệ qua đường dây nóng của chương trình để được trợ giúp kịp thời

Chương trình do Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, CLB Cộng đồng Tình nguyện tỉnh và các đơn vị đồng hành vận hành.

Hiện trung tâm điều hành của ATM oxy đã có hơn 200 bình oxy loại 8 lít và các trang thiết bị cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình hoạt động. Số lượng các trang thiết bị này sẽ được tăng cường trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu cho bệnh nhân mắc COVID - 19 điều trị tại nhà trên địa bàn tỉnh. Các bệnh nhân F0 khi được chỉ định dùng bình oxy sẽ được các tình nguyện viên tổ chức hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến nhà và ngược lại.

Dịp này, chương trình còn nhận được tài trợ số hotline 0779.50.70.90 do ông Trần Đức Minh - Trưởng Phòng khách hàng doanh nghiệp Mobifone Thừa Thiên Huế trao tặng.

Sau khi chính thức đưa vào hoạt động, Chương trình ATM oxy sẽ giúp F0 triệu chứng nhẹ an tâm hơn khi điều trị tại nhà, góp phần chung sức cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Return to top