ClockThứ Năm, 15/04/2021 12:03

Trao quà, động viên gia đình các chiến sĩ mới có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Để động viên chiến sĩ mới yên tâm huấn luyện, thực hiện nhiệm vụ, ngày 15/4, Trung đoàn Bộ binh 6, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình của chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Bát nước thao trườngNgày đầu vào quân ngũThăm hỏi, động viên gia đình và thân nhân 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh"Tiếp sức" cho chiến sĩ mới trong những ngày huấn luyện

Lãnh đạo Trung đoàn Bộ binh 6 thăm, tặng quà các gia đình chiến sĩ khó khăn

Thay mặt Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn, Thượng tá Dương Văn Hoàn – Chính ủy Trung đoàn đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc với những khó khăn của các gia đình và thông báo về tình hình sức khỏe, tư tưởng và các hoạt động của con em họ trong những ngày đầu nhập ngũ về đơn vị.

Trước sự quan tâm của Trung đoàn Bộ binh 6, các gia đình tỏ lòng biết ơn và tin tưởng khi gửi gắm con em mình vào môi trường quân đội. Họ hy vọng, được rèn luyện trong môi trường quân ngũ, các thanh niên sẽ trưởng thành hơn, trở thành những người quân nhân mẫu mực để sau này trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.

Dịp này, Trung đoàn Bộ binh 6 đã trao tặng 9 suất quà cho 9 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá gần 2 triệu đồng. Đây là những món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đơn vị đối với hậu phương của các chiến sĩ và để kịp thời động viên các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn an tâm công tác, hoàn thành  tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

                                                                                  Tin, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho con em Quảng Điền

Sau 30 năm hoạt động, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế đã khen thưởng, động viên hàng ngàn học sinh gốc Quảng Điền đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi. Sự quan tâm ấy là nguồn động viên tinh thần không nhỏ, để các em biết phía sau mình, ngoài cha mẹ, người thân còn có những người đồng hương sẵn sàng tiếp sức.

Tiếp sức cho con em Quảng Điền
Giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới

Ngày 30/3, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức cho 115 chiến sĩ mới dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Phòng Truyền thống BĐBP tỉnh. Đây là một trong những hoạt động giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sĩ; đặc biệt là chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2024.

Giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới
Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới

Chiều 14/3, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh do Đại tá Phạm Tùng Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện- Cơ động và nói chuyện truyền thống với 115 chiến sĩ mới (CSM) đang được huấn luyện tại đơn vị.

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới
Kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới

Chiều 27/2, Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến kiểm tra công tác tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6.

Kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới

TIN MỚI

Return to top