ClockThứ Năm, 27/06/2019 20:02

Trao quà đợt 1 cho các cụ cao niên neo đơn tại Nam Đông

TTH.VN - Xuất phát từ thực tế được người dân phản ánh về hoàn cảnh khó khăn của một số cụ già neo đơn, tàn tật, ốm đau nặng… không có nguồn thu nhập ổn định, sống rãi rác trong các thôn bản của hai xã Thượng Nhật và Hương Hữu (Nam Đông).

Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế đã tìm hiểu, giới thiệu trên những số báo gần đây và đã nhận được sự giúp đỡ của bạn đọc, các nhà hảo tâm trong tỉnh và một số tỉnh thành như: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… với số tiền trên 11 triệu đồng.

Trong hai ngày 26,27/6 Quỹ Sen xanh đã tổ chức trao quà đợt 1 cho 10 cụ. Mỗi phần quà gồm 20 kg gạo, 3 bì muối, 1 lít nước mắm, 1 lít dầu ăn, 1 bì mì chính cho hai tháng 7, 8/2019 và một hộp sữa can xi dành cho người cao tuổi. Tổng trị giá của 10 suất quà đợt 1 là 6.000.000 đồng. Chúng tôi xin thay mặt các cụ chân thành cám ơn sự giúp đỡ của bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế, các nhà hảo tâm trong cả nước và mong tiếp tục nhận sự hỗ trợ của bạn đọc để chu cấp cho các các cụ những tháng tiếp theo.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

TIN MỚI

Return to top