ClockThứ Bảy, 19/11/2022 18:04

Trao quà hỗ trợ 50 nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 19/11, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức lễ trao quà hỗ trợ cho các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn.

Người thầy đặc biệtHọ cần được sẻ chia và trân trọng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng quà cho các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn

50 thầy giáo, cô giáo được nhận quà hỗ trợ là những giáo viên dạy giỏi, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp "trồng người". Các thầy, các cô không may gặp vấn đề về sức khỏe, có trường hợp bị bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ, rối loạn tim mạch phải đặt máy trợ tim, suy thận giai đoạn cuối hoặc bị tai nạn giao thông nặng.

Một số trường hợp khác gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn về kinh tế do neo đơn, một mình nuôi con nhỏ...

Thấu hiểu và chia sẻ khó khăn đối với các nhà giáo, 50 phần quà đã được Hội Khuyến học tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao tặng đến các thầy cô, như một món quà ý nghĩa nhân ngày truyền thống nhà giáo.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình cũng gửi gắm lời chúc tốt đẹp nhất đến các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong các thầy, cô giáo tiếp tục cố gắng, nỗ lực để tiếp tục đưa những chuyến đò đi đến bến bờ tri thức.

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

TIN MỚI

Return to top