ClockThứ Ba, 17/05/2022 14:43

Trao tặng 10 ngàn lá cờ Tổ quốc cho ngư dân

TTH.VN - Báo Người Lao động tổ chức trao tặng 10 ngàn lá cờ Tổ quốc và túi xách thiết bị y tế cho ngư dân trên địa bàn tỉnh vào sáng 17/5. Đến dự có ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đặng Hoàng Dũng, Trưởng Văn phòng đại diện miền Trung - Báo Người Lao động, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bànTặng 20 suất quà và 400 lá cờ Tổ quốc cho người dân Lộc Bình

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trao tặng cờ và thiết bị y tế cho ngư dân

Hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động, hạn chế nguy cơ thiệt hại về người và tài sản trên biển. Đồng thời động viên, khuyến khích ngư dân tiếp tục vươn khơi, bám biển đánh bắt hải sản, phát triển kinh tế, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Ngoài chương trình trao tặng 10 ngàn lá cờ Tổ quốc, trong những năm qua, Báo Người Lao động cũng có nhiều chương trình tại tỉnh Thừa Thiên Huế, đặc biệt là hỗ trợ, giúp đỡ người dân bị thiệt hại trong lũ lụt. Trong đó phải kể đến là hỗ trợ 13 chiếc thuyền cho người dân vùng rốn lũ huyện Phong Điền vào năm 2020. Mới đây, thông qua Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế, báo trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số.

Đến nay, Báo Người Lao động đã trao tặng 783 ngàn lá cờ Tổ quốc cho ngư dân trên cả nước trong tổng 1 triệu lá cờ theo chương trình, kế hoạch của báo.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương bày tỏ niềm vui và gửi lời trân trọng cảm ơn Báo Người Lao động đã phát động chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” cho ngư dân nói chung và ngư dân tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sớm nâng cấp âu thuyền Phú Thuận

Việc đầu tư nâng cấp khu neo đậu, tránh bão xã Phú Thuận (Phú Vang) nhằm phục vụ sản xuất cho ngư dân trên địa bàn và các vùng lân cận là vô cùng bức thiết, khi âu thuyền này đã xuống cấp nhiều năm.

Sớm nâng cấp âu thuyền Phú Thuận
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Ngư dân Phú Hải xuất quân vươn khơi

Lễ xuất quân đánh bắt thủy sản năm 2024 của ngư dân xã Phú Hải diễn ra vào sáng 27/2, khởi đầu cho một năm mới làm ăn trên biển, cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, vụ mùa bội thu.

Ngư dân Phú Hải xuất quân vươn khơi
Return to top