ClockThứ Năm, 19/03/2020 16:43

Trao tặng 140 lít dung dịch rửa tay khô cho các địa phương, đơn vị

TTH.VN - Sáng 19/3, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức trao tặng dung dịch rửa tay khô cho các địa phương, đơn vị nhằm phòng dịch COVID-19.

Phát miễn phí 500 chai nước rửa tay khô cho người dân thành phố HuếPhát tặng 500 chai dung dịch sát khuẩn cho người dân để phòng dịchPhát tặng hàng trăm chai dung dịch sát khuẩn và khẩu trang cho người dân

PGS.TS. Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học trao tặng dung dịch rửa tay khô cho đại diện các đơn vị

Đợt này, nhà trường hỗ trợ, trao tặng dung dịch rửa tay khô cho các đơn vị, gồm: Huyện đoàn A Lưới, Nam Đông, Hương Trà (20 lít/1 đơn vị); các phường, xã: Phường Đúc, An Tây, Thuỷ Xuân, Thủy Biều (TP. Huế), Hương Vinh (TX. Hương Trà), Điền Hương (huyện Phong Điền), Thủy Bằng (TX. Hương Thủy) và Phòng PA03 – Công an tỉnh (mỗi đơn vị 10 lít).

Đây là dung dịch sát khuẩn rửa tay khô do các cán bộ phòng thí nghiệm khoa học vật liệu thuộc Khoa Điện, Điện tử và Công nghệ vật liệu (Trường ĐH Khoa học) điều chế.

PGS.TS. Võ Thanh Tùng, Hiệu trường Trường ĐH Khoa học cho biết, thời gian tới nhà trường tiếp tục cho giao các đơn vị điều chế dung dịch rửa tay khô để hỗ trợ các đơn vị và người dân phòng, chống dịch.

Trước đó, Trường đại học ĐH Khoa học cũng đã tiến hành bàn giao 500 chai dung dịch rửa tay khô cho Đoàn Thanh niên phường Kim Long, TP. Huế, để hỗ trợ, tặng cho người dân.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19 Tết Nhâm Dần

Nội dung trên được Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật nhấn mạnh tại buổi làm việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các phường, xã triển khai công tác phòng chống dịch dịp tết nguyên đán diễn ra chiều tối 26/1. Tham dự có Giám đốc Sở Y tế - Trần Kiêm Hảo và lãnh đạo các ban ngành liên quan.


Đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19 Tết Nhâm Dần
Cảng Chân Mây: Siết chặt phòng dịch, ổn định sản xuất

Với cán bộ công nhân “Nội bất xuất, ngoại bất nhập”; không cho bất cứ thành viên nào từ tàu nhập cảng bên bờ; kiểm tra y tế nghiêm ngặt khách hàng... là những biện pháp mà cảng Chân Mây triển khai, nhằm phòng dịch COVID-19 để ổn định sản xuất, kinh doanh trong thời điểm này.

Cảng Chân Mây Siết chặt phòng dịch, ổn định sản xuất
Cách ly và xét nghiệm phòng, chống dịch bệnh COVID-19:
Nhà nước chi trả các chi phí liên quan

Thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đối với người được cách ly tập trung và được lấy mẫu xét nghiệm liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, kinh phí xét nghiệm và sinh hoạt phí đều được Nhà nước chi trả.

Nhà nước chi trả các chi phí liên quan

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top