ClockChủ Nhật, 27/12/2020 07:41

Trao tặng 30 máy tính cho Trường THCS Phong Bình

TTH.VN - Ngày 26/12, Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC đã tổ chức lễ trao tặng phòng máy tính cho Trường THCS Phong Bình, huyện Phong Điền. Đến dự, có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Bàn giao mặt bằng sạch tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn trước 31/12/202060 tiết mục tham gia liên hoan văn nghệ các câu lạc bộSơ cứu kịp thời một thuyền viên gặp tai nạn khi đánh bắt trên biểnAnh Đáng cần điều trị tiếp mới giữ được tính mạngBắt nhóm đối tượng dùng súng và dao đe dọa để đòi nợ

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (ở giữa) cùng đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC kéo băng khai trương phòng máy tính

Trong đợt mưa lũ vừa qua, địa bàn xã Phong Bình là vùng thấp trũng nên đã bị ảnh hưởng, thiệt hại cơ sở vật chất và hạ tầng. Riêng Trường THCS Phong Bình do bị ngập sâu trong nước lũ làm hư hỏng cơ sở vật chất và thiết bị dạy học. 

Chia sẻ với những khó khăn của địa phương nói chung và Trường THCS Phong Bình nói riêng, Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC đã vận động cán bộ, nhân viên công ty đóng góp, thông qua UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, trao tặng nhà trường phòng máy tính gồm 30 chiếc máy tính màn hình LCD mang nhãn hiệu CMS, một sản phẩm thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC. Đây là món quà ý nghĩa giúp nhà trường khôi phục và nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cho rằng, trong công tác giáo dục hiện nay, các trường cần quan tâm giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống cho học sinh. Ngoài ra, các trường cần quan tâm đào tạo kỹ năng, ngoại ngữ và công nghệ thông tin cho học sinh. Sự hỗ trợ hết sức thiết thực của Tập đoàn Công nghệ CMC với phòng máy tính tại trường THCS Phong Bình là một động lực, giúp các em học sinh nỗ lực hơn nữa trong học tập, tạo điều kiện để các em tiếp cận với công nghệ thông tin. Hy vọng thầy và trò nhà trường sớm ổn định cơ sở vật chất giảng dạy, các em học sinh sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, thân thiện.

Tin, ảnh: Văn Bốn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

Chiều 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện với đội ngũ cán bộ ngành tòa án toàn tỉnh chuyên đề về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và xây dựng ngành tòa án Nhân dân 2 cấp.

Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top