ClockChủ Nhật, 16/08/2020 18:55

Trao tặng 300 thùng mì tôm cho người dân A Lưới

TTH.VN - Ngày 16/8, Huyện đoàn A Lưới phối hợp với Câu lạc bộ xe bán tải TP. Huế tổ chức chương trình "Chia sẻ yêu thương", tặng quà giúp đỡ người dân tại khu tái định cư xã Hồng Thượng. Những món quà này do thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Phù Bảo Nghi tài trợ.

“Tiếp sức” nơi chốt chặn dịch vùng biênTặng quà và giúp người dân khôi phục nhà cửa sau lốc xoáyGiảm nghèo, tăng thu nhập cho người dân vùng cao

Tặng quà cho người dân

Với mục đích giúp đỡ, chia sẻ những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đời sống người dân, các đơn vị đã trao tặng 300 thùng mì tôm cho 165 hộ dân. Các hộ dân nhận quà đa phần thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Anh Trần Toàn, Bí thư Huyện đoàn A Lưới cho biết, trước bối cảnh dịch COVID-19, để hạn chế tập trung đông người cùng lúc, ban tổ chức đã chia theo từng thôn và từng đối tượng nhận quà theo các khung giờ khác nhau, đồng thời trước khi nhận quà tiến hành rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh…

Tin, ảnh: M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Return to top