ClockThứ Sáu, 30/11/2018 17:31

Trao tặng hàng trăm suất quà cho người khuyết tật Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

TTH.VN - Chiều 30/11, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (thôn Chầm - phường Hương Hồ - TX. Hương Trà) tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người khuyết tật (3/12/1992 – 3/12/2018).

Chung vui cùng các nữ bệnh nhân tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnhTập trung đẩy lùi tệ nạn xã hộiChi đoàn Báo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội

Một tiết mục văn nghệ do người khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh thể hiện

Chương trình với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi con người, tình yêu, cuộc sống do các đoàn viên thanh niên đến từ Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh và chính các bệnh nhân, học viên cai nghiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh thể hiện.

Chương trình nhằm động viên và khuyến khích sự nỗ lực vươn lên vượt qua bệnh tật, giúp cho người khuyết tật được sống vui, sống khỏe, sớm tái hòa nhập cộng đồng và làm việc giúp ích cho xã hội.

Trao các phần quà cho người khuyết tật 

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thiết bị Trường học và Giáo dục nhân đạo tỉnh trao tặng 150 cái chăn, 150 bánh xà phòng, 60kg xà phòng và 500 suất ăn liền cho người khuyết tật. Được biết, trung tâm hiện đang có hơn 500 người khuyết tật, tâm thần và 10 học viên cai nghiện.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Return to top