ClockThứ Tư, 01/02/2012 19:29

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2012

TTH - Ngày 1/2, Chi ủy Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh) tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng đợt 3/2/2012 cho hai ông: Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Lê Sỹ Minh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi lễ, bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng các ông Phan Công Tuyên và Lê Sỹ Minh. Bà Đoàn thị Thanh Huyền cho biết, đợt này toàn Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có 33 cán bộ được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 2 ông được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Bà Đoàn thị Thanh Huyền đã trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cán bộ đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng, trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; đây là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến lâu dài của các đảng viên.

Bà Đoàn Thị Thanh Huyền trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đợt 3/2/2012

 
Đồng thời, mong muốn các ông luôn là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ lòng vui mừng, xúc động, tự hào và phát biểu khẳng định tiếp tục phát huy truyền thống, luôn nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực

Một trong những giải pháp quan trọng mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy đặt ra là, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) để ngăn ngừa, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) ngay từ sớm, từ xa, tránh bị động...

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực
Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV
Thêm bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ

Ngành Tổ chức xây dựng (TCXD) Đảng của tỉnh nhận thấy, quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao có rất nhiều bài học kinh nghiệm được đúc rút, nhưng bài học xuyên suốt nhất, mang ý nghĩa quyết định nhất chính là sự đoàn kết, thống nhất cao về tư tưởng và hành động.

Thêm bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Tổ chức Cuộc thi trực tuyến 'Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII'

Nhằm giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đảng nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới trong các nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII".

Tổ chức Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII
Return to top