ClockThứ Bảy, 16/04/2016 20:15

Trao tặng người khuyết tật, trẻ mồ côi 200 triệu đồng

TTH.VN - Đây là món quà do Hội từ thiện Pháp, Tổ chức Trả lại tuổi thơ của Mỹ và Cty Cấp thoát nước FRIT tặng người khuyết tật và trẻ em nghèo trên địa bàn.


Tặng nhà tình thương cho người khuyết tật

Chiều 16/4, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh (gọi tắt là Hội) tổ chức kỷ niệm Ngày quốc tế người khuyết tật (18/4).

Ông Phạm Bá Vương, Chủ tịch Hội cho biết, toàn tỉnh hiện có trên 29.000 người khuyết tật, đa số đều có hoàn cảnh khó khăn, khó hòa nhập với cộng đồng. Hội mong muốn ngày càng có nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ, chia sẻ với người khuyết tật và chính người khuyết tật cũng cần nỗ lực vươn lên sau khi được cộng đồng tiếp sức.

Dịp này, Hội đã trao tặng 20 suất quà; 2 nhà tình thương; 25 xe lăn và 21 suất học bổng  cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 200 triệu đồng.

Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

Nhiều chương trình, hoạt động, dự án hỗ trợ người khuyết tật (NKT) được triển khai trên địa bàn tỉnh đã giúp NKT cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập
Cải thiện đời sống cho người khiếm thị

Tiếp tục tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người mù, người khiếm thị là mục tiêu được Hội Người mù (HNM) tỉnh chia sẻ vào chiều 1/12 trong lễ tọa đàm nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật (NKT) 3/12.

Cải thiện đời sống cho người khiếm thị
Gần 2 tỷ đồng hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi

Sáng 30/11, Hội Người khuyết tật (NKT) – Bảo trợ NKT và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức tổng kết công tác Hội, đồng thời kỷ niệm ngày Quốc tế NKT 03/12 với chủ đề: “Chung tay hành động để bảo toàn và đạt được các mục tiêu phát triển bền vững với NKT, do NKT và vì NKT”.

Gần 2 tỷ đồng hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi
Return to top