ClockThứ Bảy, 10/04/2021 14:59

Trao tặng quà cho học sinh nghèo và công an các xã ở huyện A Lưới

TTH.VN - Sáng 10/4, Khối thi đua An ninh Nhân dân – Công an tỉnh phối hợp với Báo Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị: Công ty Scavi Huế, Công ty TNHH Thành Đức tổ chức các hoạt động thiện nguyện.

Tặng quà cho lực lượng vũ trang tỉnh Xalavan và người dân bản Cô TàiTrao 600 suất quà cho các gia đình khó khăn ở A LướiTrao quà cho người dân vùng lũ Phong Điền, Quảng Điền

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại chương trình

Tại xã Quảng Nhâm (huyện A Lưới), đoàn đã tổ chức trao tặng 18 suất quà cho công an của 18 xã, thị trấn thuộc huyện A Lưới nhằm một phần hỗ trợ lực lượng các đơn vị trong công tác sinh hoạt, thực hiện nhiệm vụ; 40 xe đạp cho 40 học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn được đồng hành, tiếp sức đến trường cho các em. Tổng giá trị quà tặng hơn 70 triệu đồng.

Nguồn quà trên từ quà tặng của Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và 2 đơn vị khối trưởng, khối phó (PA08 và PA04) đóng góp, cùng nguồn xã hội hóa từ các doanh nghiệp tặng.

Các hoạt động tại chương trình

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Quảng Đức, Phó Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh – Công an tỉnh (đơn vị Trưởng khối thi đua An ninh Nhân dân) cho biết, Khối thi đua An ninh Nhân dân – Công an tỉnh luôn là đơn vị phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện trong việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì an sinh xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới tại địa bàn các huyện vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo. 

Tin, ảnh:  Hữu Phúc 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top