ClockThứ Sáu, 21/12/2018 14:20

Trao tặng tiền mặt và quà cho 2 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại A Lưới

TTH.VN - Ngày 21/12, Báo Thừa Thiên Huế kết nối với facebook Võ Hoàng Oanh (chị Oanh hiện công tác tại Báo Công Lý) và thầy Thích Huệ Trọng tại chùa Tường Vân, TP. Huế trao tặng quà và tiền mặt cho 2 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở A Lưới.

Trao hàng trăm suất quà trung thu cho các em nhỏ A LướiTrao 60 suất quà cho học sinh nghèo xã Bắc Sơn, huyện A LướiChăm lo để đồng bào ai cũng có Tết

Chị Võ Hoàng Oanh trao tặng tiền mặt và quà cho gia đình chị Đỗ Thị Thanh Tiền

Đó là gia đình chị Đỗ Thị Thanh Tiền (trú tại tổ 4 cụm 7 thị trấn A Lưới) với số quà trị giá 22 triệu đồng gồm tiền mặt và quà. Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế đã thông tin: Chồng chị Tiền mất, con trai út mất vì bệnh ung thư. Bản thân chị Tiền đang bị bệnh ung thư vú, một mình nuôi 3 con còn nhỏ sống trong căn nhà xập xệ. Số tiền nêu trên là để chị Tiền xây lại căn nhà. Thông qua Báo Thừa Thiên Huế, chị Tiền bày tỏ lòng cảm ơn đến các mạnh thường quân đã hỗ trợ, chia sẻ.

Ngoài tiền mặt và quà được tặng, bé Hồ Thị Linh Đang và gia đình em rất mong được sự giúp đỡ để được điều trị bệnh

Trường hợp thứ hai là em Hồ Thị Linh Đang, 4 tuổi, (trú tại thôn A Hố xã Hồng Vân, huyện A Lưới) số tiền 3 triệu đồng và quà tặng gồm gạo, mỳ tôm, sữa..., trị giá 1 triệu đồng.

Em Linh Đang bị bệnh lõm lồng ngực bẩm sinh, bị biến dạng xương lồng ngực, còi xương cần mổ gấp, nhưng gia đình không có điều kiện chữa bệnh cho con. Rất mong những tấm lòng hảo tâm tiếp tục hỗ trợ chia sẻ cho em Đang.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Return to top