ClockThứ Hai, 05/09/2016 18:11

Trao thiết bị phòng học cho học sinh vùng lũ Quảng Điền

TTH.VN - Chiều 5/9, Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Quảng Điền, tổ chức trao tặng thiết bị phòng học cho Trường tiểu học Số 2 Quảng Thành (xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền).

Theo đó, được sự tài trợ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung trao 12 bộ máy vi tính và 8 ti vi với tổng trị giá 220 triệu đồng. Trước đó, đơn vị này cũng đã trao tặng số tiền 2,2 tỷ đồng để nâng cấp, xây mới một số phòng học tại Trường tiểu học Số 2 Quảng Thành.

Chubb Life Việt Nam trao số tiền tượng trưng cho đại diện Trường tiểu học Số 2 Quảng Thành 

Tính đến nay, Chubb Life Việt Nam đã tài trợ tổng cộng gần 19 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ giáo dục, bao gồm: tài trợ xây mới và nâng cấp 6 ngôi trường tiểu học tại các địa phương chịu nhiều thiên tai; hỗ trợ trang thiết bị dạy và học, trao học bổng cho hơn 1.200 sinh viên đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Ông Lê Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiểm TGĐ Chubb Life Việt Nam cho biết: “Việc chăm lo cho tương lai của thế hệ trẻ là nghĩa vụ chung của toàn xã hội. Hoạt động hỗ trợ xây dựng trường trong những năm vừa qua, cũng như hoạt động trao tặng thiết bị dạy và học lần này là cách để Chubb Life cùng góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho các địa phương còn gặp nhiều khó khăn tại Việt Nam”.

          Hà Nguyên

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

Ngày 10/1, Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế, Tổ chức từ thiện Tran Dolch Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vùng lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Phong Hòa, Phong Bình và Phong Chương.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền
Quảng Điền: Gần 130 ha rau màu bị thiệt hại do ngập lụt

Ngày 13/10, thông tin từ Phòng Nông nghiệp phát triển nông thôn huyện Quảng Điền cho biết, những ngày qua, do tình hình thời tiết diễn biến phức tạp , lượng mưa lớn đã gây thiệt hại khá nặng cho người trồng rau trên địa bàn huyện.

Quảng Điền Gần 130 ha rau màu bị thiệt hại do ngập lụt

TIN MỚI

Return to top