ClockThứ Sáu, 11/11/2022 17:28

Trao thưởng cho 42 hóa đơn may mắn

TTH.VN - Chiều 11/11, Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng cho các hóa đơn may mắn quý II và quý III/2022.

Tạo thói quen lấy hóa đơn khi mua hàngTriển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền cho 69 doanh nghiệpLấy hóa đơn khi mua hàng là quyền lợi của người tiêu dùng

Trao thưởng cho chủ nhân có hóa đơn may mắn

Theo kết quả lựa chọn hóa đơn may mắn ngày 25/10, Cục Thuế đã trao 42 giải tương đương với 42 khách hàng may mắn của 2 quý với tổng giá trị tiền thưởng 2 quý là 60 triệu đồng. Trong đó, tổng giá trị mỗi quý là 30 triệu đồng: gồm 1 giải nhất; 3 giải nhì; 5 giải ba và 12 giải khuyến khích

Theo ông Hoàng Quốc Việt, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế đã rà soát dữ liệu hóa đơn đủ điều kiện, cụ thể, quý lI/2022 có 28.401 hóa đơn, quý III/2022 có 38.120 hóa đơn để lựa chọn hóa đơn may mắn. Chương trình quay số được thực hiện ngẫu nhiên, tất cả quá trình quay đều được giám sát bởi Tổng Cục Thuế, tỉnh cũng thành lập hội đồng giám sát đảm bảo tính khách quan, minh bạch và lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn điện tử để chọn người trúng thưởng.

Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức và vào ngày 15 của tháng đầu quý sẽ rà soát, tiến hành lựa chọn hóa đơn may mắn và tổ chức trao giải. Qua hoạt động này, Cục Thuế khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, đồng thời tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; khuyến khích người bán hàng hóa cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Tin, ảnh: Hoàng Loan    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền trong lĩnh vực ăn uống:
Tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh

Cùng với thúc đẩy việc xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế còn tập trung đẩy mạnh áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đối với cơ sở ăn uống, tạo cú hích trong thúc đẩy hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền cho các lĩnh vực khác.

Tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh
Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính

Sáng 5/3, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Nguyễn Thị Nhung, Phạm Thùy Dung, Châu Thị Hoài, Lê Thị Ngọc Anh.

Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính
Chạy đua triển khai hóa đơn xăng dầu:
Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 2: Tạo thói quen mua hàng lấy hóa đơn

Khó khăn là điều không tránh khỏi khi thực hiện một chính sách mới, song các doanh nghiệp xăng dầu đang nhận được sự đồng hành rất lớn từ chính quyền cũng như các đơn vị cung ứng giải pháp trong thực hiện chuyển đổi từ xuất hóa đơn một lần trong ngày sang xuất hóa đơn có mã của cơ quan thuế theo từng lần bán.

Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 2 Tạo thói quen mua hàng lấy hóa đơn
Chạy đua triển khai hóa đơn xăng dầu:
Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 1: Khó mấy cũng làm

Với mục tiêu hoàn thành triển khai hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế theo từng lần bán đối với hoạt động kinh doanh và bán lẻ xăng dầu trong quý I/2024, ngành thuế Thừa Thiên Huế cũng như các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, đơn vị cung ứng dịch vụ hóa đơn điện tử đã và đang chạy nước rút hoàn thành mục tiêu này.

Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 1 Khó mấy cũng làm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top