ClockThứ Sáu, 29/05/2015 18:06

Trao thưởng, học bổng, quà cho học sinh

TTH - Ngày 29/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Huế tổ chức tổng kết và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2014-2015.

Học sinh toàn TP Huế năm học này cũng đã giành 1.977 giải học sinh giỏi, học sinh năng khiếu tại các cuộc thi khu vực, quốc gia, cấp tỉnh và cấp thành phố. Trong đó có 42 giải nhất, 128 giải nhì, 243 giải ba và 280 giải khuyến khích tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh. Có 82 giải cấp quốc gia và khu vực gồm 10 giải nhất, 15 giải nhì, 32 giải ba và 25 giải khuyến khích ở các cuộc thi tiếng Anh, toán qua mạng, thi Olympic tài năng tiếng Anh, thi Đỉnh núi trí tuệ toán học...

* Sáng 29/5, Hội Bảo trợ NTT&TMC tỉnh tổ chức trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học. Hội trao 30 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em ở các huyện Quảng Điền, Phong Điền, Phú Vang, Hương Thủy... Hội còn tặng 1 chiếc xe đạp và tặng quà các trung tâm nuôi trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn. Trước đó, tại huyện A Lưới, Hội Bảo trợ NTT và TMC tỉnh đã trao 30 suất quà cũng như hỗ trợ sinh kế cho 10 hộ gia đình người khuyết tật nghèo để sản xuất chăn nuôi. Tổng số tiền của các hoạt động trên là 43 triệu động do các nhà hảo tâm hỗ trợ.
* Cùng ngày, thị xã Hương Trà tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em năm 2015, với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”. Dịp này, UBND thị xã Hương Trà đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh vượt khó học giỏi tại trường THCS Lê Quang Tiến, phường Hương Chữ.
Hương Giang - Huế Thu - Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top