ClockThứ Tư, 23/12/2020 12:08

Trao thuyền máy và áo phao cứu hộ cho người dân Phong Điền

TTH.VN - Hoạt động nằm trong Chương trình "Trái tim miền Trung Báo Người lao động" do Báo Người lao động phối hợp với UBMTTQVN tỉnh và huyện Phong Điền tổ chức sáng 23/12.

Tập đoàn Đầu tư Việt Phương hỗ trợ người dân gần 400 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũHỗ trợ người dân vùng lụt bão qua cơn ngặt nghèoBộ Giao thông Vận tải hỗ trợ đồng bào lũ lụt 200 triệu đồngGóp sức vì người dân vùng lũ

Trao áo phao cứu hộ cho các địa phương

Đại diện Báo Người lao động chia sẻ những khó khăn, vất vả của ngườidân vùng lũ Phong Điền; đồng thời trao 13 chiếc thuyền máy và gần 70 áo phao cứu hộ với tổng kinh phí 220 triệu đồng cho chính quyền địa phương 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là nguồn kinh phí đến từ các tấm lòng của bạn đọc gửi tặng thông qua thông qua Báo Người lao động.

Ông Nguyễn Đình Bách, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp nhận và bày tỏ lòng cảm ơn Báo Người lao động và bạn đọc đã dành cho huyện Phong Điền. Đây là sự hỗ trợ thiết thực đối với người dân các địa bàn thường xuyên ngập lụt và yêu cầu các địa phương phải bảo quản, sử dụng hiệu quả trong công tác cứu hộ, cứu nạn. 

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top