ClockThứ Hai, 20/12/2021 14:28

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho hoàn cảnh em Trang Nhi

TTH.VN - Ngày 20/12, Đại diện Quỹ Sen Xanh báo Thừa Thiên Huế đã đến thăm và trao quà từ bạn đọc gửi hỗ trợ em Nguyễn Thị Trang Nhi (26 tuổi, nhà số 5/10 đường Tuy Lý Vương, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế).

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ em Cái Thị Hương TrúcDanh sách ủng hộ người dân TP.Hồ Chí Minh thông qua Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên HuếNhiều tấm lòng gửi Quỹ Sen Xanh tiếp sức TP. Hồ Chí Minh chống dịchQuỹ Sen xanh kêu gọi sẻ chia với người dân TP. Hồ Chí MinhTrao 9 triệu đồng cho gia đình hai trẻ đuối nước ở A LướiCần những tấm lòng hỗ trợ anh Xuân qua cơn ngặt nghèo

Đại diện Quỹ Sen Xanh trao lại số tiền hỗ trợ cho bà ngoại của em Trang Nhi

Sinh ra trong một gia đình nghèo không có cha, mẹ em là chị Nguyễn Thị Minh Trang (46 tuổi) lại không được bình thường, bản thân em cũng khờ khạo. Hai mẹ con em sống nương tựa vào nhà bà ngoại trong một ngôi nhà nhỏ nhưng có gần 10 người chung sống.

Hàng ngày, người mẹ đi phụ bán cơm hến, lấy tiền trang trải sinh hoạt. Cuối tháng 7/2021, chị được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư tử cung và qua đời. Vốn đã không có cha, giờ đây lại mất mẹ, cô gái nhỏ Trang Nhi càng gặp rất nhiều khó khăn.

Báo Thừa Thiên Huế đã có bài viết kêu gọi các mạnh thường quân đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ cho hoàn cảnh đáng thương của em. Qua Quỹ Sen Xanh, bạn đọc của báo đã gửi tặng em số tiền gần 3,5 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Return to top