ClockThứ Năm, 07/03/2019 15:59

Trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Hữu Huy

TTH.VN - Chiều 7/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức tặng quà “Điều ước đoàn viên Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Hữu Huy, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường THCS Nguyễn Văn Linh.

Khởi công xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở Xuân LộcLĐLĐ tỉnh thăm, chúc tết người lao động làm việc trong đêm giao thừaKết nối và sẻ chiaTết ấm cho người nghèo và đoàn viên công đoàn ở Hương Trà, Hương Thủy

Đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Khách sạn Kinh Thành (bên phải) trao quà hỗ trợ cho anh Nguyễn Hữu Huy

Sau một thời gian kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp chung tay giúp đỡ, số tiền 1,5 triệu đồng do Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Khách sạn Kinh Thành đóng góp đã được trao tận tay anh Huy.

Được biết, gia đình anh có hoàn cảnh đặc biệt khi vợ là người khuyết tật, mọi sinh hoạt đều di chuyển bằng xe lăn. Cách đây không lâu, con trai đầu lòng của anh chị không may mắc Hội chứng thận hư, hiện đang điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Trung ương Huế khiến kinh tế gia đình thêm gánh nặng. Số tiền trên là nguồn hỗ trợ kịp thời nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với gia đình anh.

Trong thời tới, LĐLĐ TP. Huế sẽ tiếp tục là cầu nối với các địa chỉ nhân đạo giúp đỡ thêm cho hoàn cảnh anh Huy. Đây là hoạt động thuộc Chương trình “Điều ước đoàn viên” do LĐLĐ tỉnh phát động cuối năm 2018.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Return to top