ClockThứ Sáu, 07/08/2020 18:39

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Ngái

TTH.VN - Chiều 7/8, đại diện Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế cùng mạnh thường quân đã đến thăm và tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Ngái, thôn Quán Hòa, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền.

Trao hơn 1.200 lá cờ và 20 suất quà cho người nghèo A LướiMang “Xuân yêu thương” về với bà con xã Phong XuânTác phẩm “Dân vận” của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi mãi có giá trị lý luận và thực tiễn

Trao 2,5 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Ngái (bên phải là mẹ anh Nguyễn Ngái)

Anh Nguyễn Ngái năm nay 42 tuổi sống nhờ nghề đánh bắt thủy sản. Cách đây hơn 10 năm, anh lập gia đình, sinh được hai đứa con gái. Ngoài trụ cột chính của gia đình, anh còn là “nhà tài trợ chính” cho mẹ già và 2 người em tâm thần đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện.

Rồi bệnh tật ập đến, khi hàng xóm phát hiện thấy anh bị ngã gần nhà và đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết, anh bị tai biến kèm viêm não Nhật Bản khiến chân tay co quắp, đi lại khó khăn… muốn sống phải mổ liên tục 3 lần, mỗi lần chi phí 100.000.000 đồng. Tuy nhiên do không có chi phí điều trị nên bệnh tình của anh vẫn không mấy thuyên giảm. Lúc khỏe, hai vợ chồng đi thả lừ kiếm được miếng cơm qua ngày, còn khi trái gió trở trời phải nhờ hàng xóm hỗ trợ.

Trước khó khăn của gia đình, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và nhà hảo tâm đã đến tặng 2,5 triệu đồng động viên gia đình vượt qua khó khăn.

Tin ảnh: Hoàng Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top