ClockThứ Năm, 06/08/2015 06:57

Trao trả 1.200 hồ sơ, kỷ vật cho cán bộ đi B

TTH - Sáng 5/8, UBND tỉnh tổ chức lễ trao trả 1.200 hồ sơ, kỷ vật của cán bộ đi B cho các huyện, thị xã và TP Huế.

Toàn tỉnh có 3.100 hồ sơ cán bộ đi B. Đến nay, qua tra cứu và tìm tòi, Trung tâm Lưu trữ Quốc gia III đã trao trả cho tỉnh 1.200 hồ sơ và kỷ vật cán bộ đi B, còn lại gần 2.000 hồ sơ cán bộ đi B sẽ được Sở Nội vụ phối hợp với Trung tâm Lưu trữ Quốc gia III và các cơ quan chức năng tìm tòi, tra cứu để trao lại cho cán bộ đi B và thân nhân họ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung nhấn mạnh, những hồ sơ, kỷ vật này là nguồn sử liệu quý giá, minh chứng về một giai đoạn lịch sử vẻ vang của thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, các huyện, thị xã, TP Huế tổ chức việc trao trả hồ sơ, kỷ vật cho cán bộ đi B phải trang trọng, phát huy truyền thống cách mạng trong Nhân dân, nhất là đối với thế hệ trẻ. Sở Nội vụ tiếp tục phối hợp với các ngành liên quan trong việc tra tìm và hoàn chỉnh hồ sơ để sớm hoàn thành việc trao trả hồ sơ, kỷ vật của cán bộ đi B trên toàn địa bàn tỉnh.
Huế Thu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Áp dụng các chính sách, tăng hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập

Chiều 25/4, Đoàn giám sát của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội do UVTW Đảng, Uỷ viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Uỷ băn Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh làm trưởng đoàn có buổi làm việc với tỉnh liên quan đến việc thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập giai đoạn 2018 - 2023.

Áp dụng các chính sách, tăng hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

TIN MỚI

Return to top