ClockThứ Ba, 07/01/2020 09:09

Trao trả điện thoại hiệu Iphone 11 cho người đánh rơi

TTH.VN - Sáng 7/1, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh cho biết, đã tổ chức trao trả tài sản cho người bị đánh mất.

Học sinh Trường THCS Trần Phú trả lại của rơiTrả lại tiền cho người đánh rơi tại quầy ATMChị hộ lý không ham của rơiTrao trả tài sản có giá trị cho du khách Nhật Bản đánh rơi trên xe taxiKhông tham của rơi

Đây là hành động đẹp của chiến sĩ Công an Nhân dân cần được nhân rộng 

Theo lãnh đạo đơn vị, tuy tài sản không lớn, nhưng đây là hành động đẹp của chiến sĩ Công an Nhân dân cần được nhân rộng trong toàn lực lượng.

Trước đó, khuya 5/1, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra xung quanh Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV8) - đoạn qua đường Ngô Quyền (TP. Huế), hạ sĩ Nguyễn Văn Công, chiến sĩ nghĩa vụ, Tiểu đội mục tiêu phát sóng, Đại đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu thuộc Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh phát hiện 1 chiếc điện thoại hiệu Iphone 11 rơi trên đường.

Hạ sĩ Nguyễn Văn Công báo cáo lên đơn vị về nội dung vụ việc. Ngay sau khi nhận được nội dung, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã tiến hành xác minh chủ sở hữu tài sản trên là của anh Ngô Trần Nhật Huy, trú tại phường Thuận Lộc (TP. Huế).

Cũng từ hành động đẹp này, trước đó, Báo Thừa Thiên Huế Online đã thông tin, binh nhất Lê Quang Toản (đang thực hiện nghĩa vụ tại Công an huyện Quảng Điền) trên đường về đơn vị đã nhặt được 1 ví da màu đen. Bên trong chiếc ví có nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Ngô Đức Huy (SN 1991), trú tại xã Quảng An (Quảng Điền) cùng số tiền gần 3 triệu đồng.

Công an huyện Quảng Điền đã sớm tìm được chủ nhân chiếc ví và tiến hành các thủ tục cần thiết trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top