ClockThứ Năm, 17/05/2018 15:26

Trao trả tài sản bị đánh rơi cho du khách nước ngoài

TTH.VN - Chiều 16/5, Công an phường Thuận Thành (TP. Huế) tổ chức trao trả tài sản bị mất do đánh rơi cho một du khách quốc tịch Pháp.

Thêm một du khách nước ngoài nhận lại tài sản bị thất lạc

Nhận lại chiếc điện thoại từ anh Trần Đình Giàu (36 tuổi), trú tại 3/74 đường Ông Ích Khiêm, phường Thuận Thành, ông Benoit Clement rất vui mừng và cảm kích trước lòng tốt của cá nhân anh Giàu và người dân Huế.

Ông Benoit Clement vui mừng khi nhận lại tài sản bị mất do đánh rơi

Trước đó, trong khi tham quan tại khu vực cửa Hiển Nhơn, thuộc khu vực Đại Nội Huế, ông Benoit Clement đã đánh rơi chiếc điện thoại di động hiệu Sony Experia.

Nhặt được chiếc điện thoại, anh Giàu, thành viên tổ tự quản xích lô cửa Hiển Nhơn đã nhanh chóng chuyển giao cho lực lượng Công an phường Thuận Thành.  

Sau khi xác minh, làm rõ, Công an phường Thuận Thành đã tìm kiếm được chủ nhân của chiếc điện thoại di động là ông Benoit Clement để tiến hành các thủ tục cần thiết trao trả lại tài sản.

                                                                                                         Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả ví tiền cho bệnh nhân người Pháp

Ngày 21/5/2023, ông Ngô Việt Dũng (Người nhặt được ví) - Phó Trưởng Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cùng các bên liên quan đã tiến hành lập biên bản, bàn giao tài sản cho ông bà Martin Reveaut – Jeans Reveaut (Quốc tịch Pháp).

Trao trả ví tiền cho bệnh nhân người Pháp
Khách nước ngoài đến Nhật Bản tiếp tục vượt mức 100.000 người

Tờ The Japan Times ngày 18/8 trích dẫn số liệu chính thức cho hay, số lượng khách nước ngoài đến Nhật Bản trong tháng 7 vừa qua đã vượt mức 100.000 người trong tháng thứ 4 liên tiếp, sau khi các biện pháp kiểm soát biên giới liên quan đến đại dịch COVID-19 được nới lỏng, trong một nỗ lực nhằm củng cố nền kinh tế.

Khách nước ngoài đến Nhật Bản tiếp tục vượt mức 100 000 người

TIN MỚI

Return to top