ClockThứ Hai, 01/06/2020 18:51

Trao trả tài sản cho du khách bị lấy trộm

TTH.VN - Ngày 1/6, Công an TP. Huế đã tiến hành các thủ tục cần thiêt theo quy định để trao trả lại tài sản cho chị Hồ Thị Ngọc Hòa (SN 1990), trú tại ấp 6, xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ (Long An).

Trao trả tài sản cho người không may bị đánh rơiCông an phường Thủy Biều trao trả lại tài sản cho người dân đánh rơiTài xế taxi trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho người nước ngoàiTrao trả điện thoại hiệu Iphone 11 cho người đánh rơi

Sau 2 giờ đồng hồ điều tra truy xét, Công an TP. Huế đã bắt giữ được đối tượng Dương Thị Sáu

Chị Hòa là nạn nhân bị đối tượng Dương Thị Sáu (SN 1988), trú tại tổ 15, khu vực 5, phường Hương Sơ (TP. Huế) trộm cắp ví da bên trong có 12,3 triệu đồng.

Trước đó, vào sáng 29/5, chị Hồ Thị Ngọc Hòa cùng gia đình đi tham qua du lịch, mua sắm tại chợ Đông Ba, phường Phú Hòa (TP. Huế) thì bị kẻ gian trộm cắp 1 ví da bên trong có 12,3 triệu đồng và 10 USD.

Sau khi tiếp nhận thông báo, Ban Chỉ huy Công an TP. Huế đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an phường Phú Hòa điều tra, truy xét đối tượng gây ra vụ trộm cắp trên.

Sau 2 giờ đồng hồ, Công an TP. Huế đã bắt giữ được đối tượng Dương Thị Sáu.

Tại cơ quan công an đối tượng Sáu khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài nên thường đi vào các khu vực của chợ Đông Ba, tìm sơ hở của người dân, khách du lịch để ra tay trộm cắp tài sản và tiêu xài vào mục đích cá nhân. 

Nhận được số tài sản bị mất, chị Hòa đã gửi lời cảm ơn đến Công an TP. Huế vì đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm và trả lại tài sản cho mình.

Qua sự việc, chị Hòa khuyến cáo đến người dân, khách du lịch khi đến những nơi đông người, khu chợ thì cần đề cao cảnh giác bảo vệ tài sản, tránh sơ hở để các đối tượng phạm tội lợi dụng thực hiện hành vi phạm tội.

Tin, ảnh: Phong Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe

Chiều 29/3, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Vận tải và Thương mại Quang Trung (địa chỉ đóng tại TP. Hà Nội) do đã giao phương tiện để người làm công thực hiện hành vi vi phạm và giao xe cho người không có đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông.

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

TIN MỚI

Return to top