ClockThứ Năm, 12/03/2020 11:11

Trao trả tài sản cho người không may bị đánh rơi

TTH.VN - Sáng 12/3, Công an phường Phú Cát (TP. Huế) cho biết, đã trao trả số tiền 8,2 triệu đồng cho chị Phương Mai (SN 1984), trú tại 209 đường Chi Lăng, phường Phú Cát bị đánh rơi trong lúc đi mua sắm.

Công an phường Thủy Biều trao trả lại tài sản cho người dân đánh rơiTài xế taxi trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho người nước ngoài

Quá bất ngờ khi nhận lại được tài sản, chị Phương Mai xúc động bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc

Trước đó, chị Phương Mai đến cửa hàng G7 địa chỉ 146 đường Chi Lăng, phường Phú Cát để mua sắm. Trong lúc mua sắm, chị đánh rơi 1 cái ví bên trong có 8,2 triệu đồng, 2 thẻ ngân hàng và một số giấy tờ cá nhân quan trọng. Chị Mai tìm đến Công an phường Phú Cát để trình báo và nhờ giúp đỡ.

Công an phường Phú Cát đã nhanh chóng tích cực truy tìm và phát hiện một người phụ nữ nhặt được ví tiền của chị Mai; đồng thời, vận động được người phụ nữ này trả lại toàn bộ số tài sản nói trên.

Chị Phương Mai xúc động bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc và gửi lời cảm ơn, khen ngợi đến Công an phường Phú Cát về tinh thần, trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ, nhanh chóng tìm lại và trao trả tài sản cho chị.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top