ClockChủ Nhật, 12/02/2017 07:10

Trao tủ sách và hỗ trợ kinh phí mua thiết bị âm thanh cho Nhà văn hóa xã Phong Bình

TTH.VN - Chiều 11/2, Công đoàn Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch cùng với Thư viện Quốc gia phối hợp với Sở Văn hóa -Thể thao, Thư viện tỉnh đã tiến hành lễ trao tặng tủ sách và hỗ trợ kinh phí mua thiết bị âm thanh cho Nhà văn hóa xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Tại buổi lễ, bà Kiều Thúy Nga, Giám đốc Thư viện Quốc gia đã trao cho Nhà văn hóa xã Phong Bình 1.000 đầu sách về kinh tế, xã hội, lịch sử, văn hóa, thiếu nhi… với kinh phí gần 70 triệu đồng. Ông Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã trao 90 triệu đồng tiền mặt để xã Phong Bình mua sắm các trang thiết bị âm thanh cho nhà văn hóa và 4 tủ sách với kinh phí 10 triệu đồng. Tổng kinh phí đợt này gần 170 triệu đồng.

Giám đốc Thư viện Quốc gia trao sách tượng trưng cho Bí thư xã Phong Bình

Được biết Nhà văn hóa xã Phong Bình được xây dựng trên diện tích 323m2 và hoàn thành và đưa vào sử dụng từ tháng 4/2016 với kinh phí trên 3 tỷ đồng từ nguồn xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, vật chất, trang thiết bị cho Nhà văn hóa chưa đầy đủ nên chưa phát huy hết tác dụng. Với sự hỗ trợ của Công đoàn Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Thư viện Quốc gia, Nhà văn hóa xã Phong Bình sẽ là địa chỉ tin cậy cho người dân Phong Bình và các xã lân cận trong việc tìm hiểu những kiến thức về các lĩnh vực của đời sống, xã hội.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch trao số tiền 90 triệu đồng cho Chủ tịch UBND xã Phong Bình.
Người dân xã Phong Bình nghiên cứu tủ sách.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top