ClockThứ Sáu, 12/08/2022 19:36

Trao xe đạp và mũ bảo hiểm cho 24 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 12/8, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện Phong Điền tổ chức chương trình trao xe đạp “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Để trào lưu sống xanh bền vữngBộ Ngoại giao tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnhTrao 30 phần quà cho học sinh khó khănBiểu dương, động viên thương, bệnh binh khiếm thịTrao 200 phần quà cho người có công và thân nhân người có côngLan tỏa phong trào học tập suốt đời

Các em học sinh nhận quà tại buổi lễ

Tại chương trình, 24 xe đạp và mũ bảo hiểm được trao tặng cho 24 em học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền, với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng. Đây là kinh phí do tổ chức Rock-Paper-Scissors Children's Fund (RPS) tài trợ.

Chương trình “Tiếp sức đến trường” là một trong những chương trình thường niên của Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, với mục đích kết nối giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đến trường.

Cũng tại chương trình, các em học sinh và phụ huynh được Trung tâm phát triển năng lực cộng đồng (CYCAV) tuyên truyền một số kiến thức và kỹ năng cần thiết để phòng chống xâm hại trẻ em.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
Muốn biến chuyển, phải phạt!

Công tác tuyên truyền, giáo dục đã được tiến hành thường xuyên, liên tục, đa dạng. Thế nhưng, vi phạm vẫn cứ hoàn vi phạm. Ngẫm lại, trăm sự đều do…chưa phạt mà ra.

Muốn biến chuyển, phải phạt

TIN MỚI

Return to top