Thể thao

Trẻ em hai nước giao lưu trên sân bóng

ClockThứ Bảy, 21/12/2019 17:11
TTH.VN - Sáng 21/12, tại Trung tâm Văn hóa & Thể thao TP. Huế khởi tranh giải bóng đá quốc tế Immanuel International Cup 2019. Đây là lần đầu tiên Trung tâm bóng đá cộng đồng Immanuel Huế (Trung tâm Văn hóa & Thể thao TP. Huế) tổ chức cho lứa U13 quốc tế.

Ngày hội Bóng đá vui - Sân chơi bổ ích cho học sinhNhiều nơi lắp màn hình lớn cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam


Tranh tài sau lễ khai mạc

Thu hút các đội bóng, các trung tâm bóng đá cộng đồng trong nước, gồm: Dream Team 73 (Quảng Bình), Đà Nẵng Kids (Đà Nẵng), U13 Immanuel Huế, U13 Huế và 2 đội đến từ trung tâm bóng đá cộng đồng của Hàn Quốc: Armada Invincible Football Club và Geum Cheon Soccer Center, tại giải, các đội chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội xuất sắc mỗi bảng vào đá bán kết, chung kết.

“Đây là sân chơi giúp thiếu nhi hai nước có cơ hội giao lưu, học hỏi, tìm hiểu thêm về văn hóa và bóng đá giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc”, ông Bùi Ngọc Chánh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa & Thể thao TP. Huế chia sẻ.

Trong thời gian diễn giải bóng đá quốc tế Immanuel International Cup 2019 còn có những trận đấu song hành của lứa U10 đến từ Quảng Bình, Trường tiểu học Lý Thường Kiệt (TP. Huế) và U10 Immanuel Huế.

Giải kết thúc ngày 22/12.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
So kè Quả bóng Vàng 2023

28/12 này là kỳ hạn bình chọn cuối cùng, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ chính thức có tên chủ mới. Kỷ nguyên thành công mang tên Park Hang - seo đã dừng lại. Người thế chỗ là HLV người Pháp Philippe Troussier đã bắt tay xây dựng lại một nền móng khác biệt. Từ đây các nhân tố mới đã xuất hiện. V. League 2023 và giai đoạn đầu của mùa bóng 2023 - 2024 đã chứng minh năng lực nhìn người của ông Troussier.

So kè Quả bóng Vàng 2023
Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup

V. League và cả hạng Nhất 2023 - 2024 nữa trở lại vào đầu tháng 12 này. Đây là lúc để HLV Troussier tiếp tục tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho Asian Cup.

Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup
Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Return to top