ClockChủ Nhật, 17/02/2019 18:29

Trẻ em Làng S.O.S Huế vui xuân cùng nữ CEO Nguyễn Thị Phương Thảo

TTH.VN - Tiếp tục chuỗi những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa đầu năm mới, chiều 16/2/2019, nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo đã cùng các lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietjet Air, HDBank tới thăm, chúc tết các mẹ, các dì tại Làng trẻ em S.O.S Huế, tặng quà lì xì và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi mừng xuân mới cho các em nhỏ tại đây.

Giúp Huế kết nối vành đai du lịch giữa các Cố đô vùng Đông ÁVietjet tăng hơn 2.500 chuyến bay trong dịp Tết Nguyên đán 2019Đón chuyến bay đầu tiên của Vietjet Air từ Hà Nội đến HuếHDBank Huế trao tặng 2 nhà tình thương và 100 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo

Các bé gái rất vui khi được đón “thần tượng” tới thăm mái nhà đầy ắp tình yêu thương của mình. Bằng những cành hoa tigon, các bạn nhỏ đã tự tay kết thành vòng hoa tặng nữ CEO Vietjet

Từ lâu, hoạt động thiện nguyện đã trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc sống của các cán bộ, nhân viên tại Vietjet cũng như HDBank, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - “Nữ tỷ phú tự thân đầu tiên của Đông Nam Á” do Tạp chí Forbes vinh danh chia sẻ với các mẹ, các dì và hơn 100 em nhỏ tại Làng trẻ em S.O.S Huế. Đặc biệt trong những dịp lễ, tết, bà Nguyễn Thị Phương Thảo thường cùng với các đồng nghiệp của mình tại Sovico Holdings, Vietjet, HDBank tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc, các hoạt động truyền thống như gói bánh chưng, bánh tét, chơi các trò chơi dân gian… cho các hoàn cảnh thiệt thòi khắp mọi miền Tổ quốc.

Các em nhỏ Làng trẻ em SOS tặng tranh tự vẽ cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo

Được tin nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tới thăm, lì xì đầu xuân mới, các bạn nhỏ đã dành cả buổi tối để vẽ bức tranh về tình mẫu tử - thể hiện niềm khao khát yêu thương của các bạn gửi tặng riêng cho một trong những người phụ nữ quyền lực nhưng vẫn rất gần gũi, dịu dàng với các em. Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc Làng trẻ em S.O.S Huế cho biết, tác giả của bức tranh là hai bạn nhỏ học lớp 9 tại làng, các bạn không chỉ vẽ tranh đẹp mà còn là con ngoan, trò giỏi; cảm ơn những tấm lòng của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Sovico Holdings, Vietjet, HDBank, mang tới cho các em nhỏ một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc hơn, lan tỏa tình yêu thương trong xã hội.

Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, phần quà đặc biệt dễ thương là những chú heo xinh may mắn đã được gửi tới các mẹ, các dì tại Làng trẻ em S.O.S.

Tham gia chuyến thăm Làng trẻ em S.O.S Huế, Giám đốc Văn phòng Miền Trung Vietjet – ông Trần Hoàng Linh đã lì xì các bạn nhỏ tại làng, chúc các bạn nhỏ một năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe, chăm ngoan, nghe lời các mẹ, các dì để trở thành những công dân có ích cho xã hội

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo thay mặt cho hơn 20.000 cán bộ, nhân viên Sovico Holdings, Vietjet, HDBank gửi lời cảm ơn tới ban giám đốc cùng các mẹ, các dì tại Làng trẻ em S.O.S Huế đã hy sinh cuộc sống riêng của mình, sẻ chia với những mảnh đời trẻ thơ bất hạnh, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp hơn, mang tới tương lai tươi sáng cho các bạn nhỏ. Lãnh đạo Sovico Holdings, Vietjet, HDBank cũng cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực chung tay để giúp đỡ, sẻ chia nhiều hơn với những mảnh đời bất hạnh, thiệt thòi.

Các bạn nhỏ đã có một ngày vui chơi thỏa thích cùng các cán bộ Sovico Holdings, HDBank, Vietjet, được lì xì và nhận nhiều phần quà đặc biệt dễ thương 

Đ.Q

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

Sáng 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”
Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn
Ý nghĩa chương trình “Quà Xuân yêu thương”

Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Quý Mão 2023, chương trình “Tết Đoàn kết” do Ủy ban MTTQVN TP. Huế phát động từ thành phố đến cơ sở đã và đang tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa. Trong đó, chương trình “Quà Xuân yêu thương” là hoạt động ý nghĩa đã mang hàng ngàn món quà “Xuân” đến với người nghèo.

Ý nghĩa chương trình “Quà Xuân yêu thương”

TIN MỚI

Return to top