ClockThứ Tư, 24/06/2015 07:41

Trên 1.000 HSSV thi tài năng trẻ toàn quốc tại Huế

TTH - Sáng 23/6, tại Khách sạn Hương Giang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh tổ chức họp báo về Hội thi “Tài năng trẻ học sinh, sinh viên các trường văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch” lần thứ 2 - năm 2015.

Hội thi “Tài năng trẻ học sinh, sinh viên các trường văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch” lần thứ 2 được tổ chức tại TP Huế từ ngày 24 đến 28/6. Hội thi năm nay có sự tham gia của 1.250 thí sinh đến từ 57 trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên toàn quốc. Ngoài 103 tác phẩm mỹ thuật, các thí sinh sẽ biểu diễn trên 200 tiết mục nghệ thuật sân khấu, thi đấu thể dục thể thao và hướng dẫn viên du lịch.

Lễ khai mạc diễn ra vào tối 24/6 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương). Đây cũng là nơi diễn ra các cuộc thi biểu diễn nghệ thuật, mỹ thuật. Các môn thể dục thể thao được tổ chức tại Trung tâm Thể thao Huế (1 Hà Huy Tập). Thi hướng dẫn viên du lịch được tổ chức tại Khách sạn Hương Giang (51 Lê Lợi). Hội thi là dịp để HSSV các trường văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch trên toàn quốc giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật biểu diễn, khả năng thi đấu, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp và là cơ hội phát hiện những tài năng trẻ để có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo.
Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Return to top