ClockThứ Tư, 04/05/2016 20:19

Trên 100 ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm tại hội chợ

TTH.VN - Với quy mô trên 600 gian hàng của 270 tổ chức, DN trong và ngoài nước, sau 7 ngày diễn ra, hội chợ thu hút trên 100 ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm. Tổng giá trị giao dịch tại hội chợ ước đạt trên 20 tỷ đồng, trong đó, một số sản phẩm có doanh số bán hàng cao là hàng may mặc, thức uống, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ…

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (ngoài cùng bên phải) thừa ủy quyền Bộ Công thương trao bằng khen cho các tập thể

Chiều 4/5, Hội chợ Thương mại Quốc tế (HCTMQT) Festival Huế 2016 bế mạc và đạt được nhiều kết quả nhất định. Đến dự lễ bế mạc có các ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, trưởng BTC hội chợ; Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành và các DN tham gia hội chợ.

Du khách tham quan gian hàng trưng bày cây cảnh đến từ tỉnh Đắc Lắc

Thông qua hội chợ, nhiều DN đã tìm được đối tác tiêu thụ sản phẩm, nhất là các sản phẩm nông sản- đặc sản, đồ gỗ mỹ nghệ, hàng lưu niệm... Hội chợ được tổ chức vào dịp Huế diễn ra Festival Huế 2016 nên tạo thêm một chân chơi bổ ích, một địa điểm tham quan mua sắm hàng hóa của các vùng miền trong cả nước, sản phẩm của hai nước bạn Lào, Thái Lan; đồng thời tạo cơ hội giao lưu hợp tác kinh tế giữa các DN, cơ sở tham gia hội chợ.

Dịp này, Bộ Công thương trao tặng 14 bằng khen cho các tập thể, đơn vị có nhiều đóng góp tạo nên sự thành công cho hội chợ.  

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016:
Điểm đến hấp dẫn dịp Festival Huế

Với quy mô 650 gian hàng của các DN trong và ngoài nước, Hội chợ Thương mại Quốc tế (HCTMQT) Festival Huế 2016 không chỉ tạo ra một địa điểm tham quan mua sắm hấp dẫn mà còn giúp du khách trải nghiệm cùng các làng nghề truyền thống và tìm hiểu các tour tuyến du lịch của các vùng miền trong cả nước.

Điểm đến hấp dẫn dịp Festival Huế
650 gian hàng tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Festival 2016

Là hoạt động thuộc Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2016 và nằm trong khuôn khổ Festival huế 2016, Hội chợ Thương mại Quốc tế (HCTMQT) diễn ra từ ngày 28/4 đến 4/5 với quy mô 650 gian hàng của 350 DN trong và ngoài nước, trong đó có 50 gian hàng của các DN Thái Lan, Lào và 50 gian hàng của các DN trên địa bàn tỉnh.

650 gian hàng tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Festival 2016

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top