ClockThứ Sáu, 28/08/2020 16:57

Trên 100 triệu đồng ủng hộ “Buổi sáng yêu thương”

TTH.VN - Sau gần 1 tháng phát động (từ 4/8), chương trình “Buổi sáng yêu thương” do CLB CEO Huế triển khai đã nhận được số tiền ủng hộ trên 100 triệu đồng từ hội viên, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và một số hàng nhu yếu phẩm.

Thành viên CLB CEO Huế cùng chung tay chuẩn bị những phần quà "buổi sáng yêu thương"

Theo Chủ nhiệm CLB CEO Huế Trương Phước Thành, ban đầu chương trình kỳ vọng vận động được khoảng 90 triệu đồng để sử dụng kinh phí này mua bánh mì, làm nhân, chế biến nước đậu ván để phát cho các hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hiện, mỗi ngày chương trình phát 300 suất (gồm 1 ổ bánh mỳ có nhân và 1 ly sữa đậu ván miễn phí) ở 2 địa điểm 127 Nguyễn Trãi và 103D Trường Chinh. Ngoài ủng hộ kinh phí, hàng ngày, các đơn vị, doanh nghiệp cũng cử nhân viên cùng chung tay với CLB CEO trong việc làm nhân, chia phần quà, phát tận tay cho người nhận. Địa điểm phát bánh mì, nước đậu cũng được thay đổi mỗi tuần để nhiều người nghèo ở các nơi được nhận những suất quà ấm tình người.

Được biết, Chương trình "Buổi sáng yêu thương" dự kiến kéo dài đến 10/10 tới.

Tin, ảnh: Liên Minh

      

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top