ClockThứ Ba, 26/06/2012 15:00

Trên 2.000 địa chỉ nhà trọ giá rẻ và miễn phí

TTH - Theo số liệu của Hội sinh viên Đại học Huế, mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay, các đội tiếp sức mùa thi của các trường đại học và các Khoa thành viên Đại học Huế đã khảo sát được 2.115 địa chỉ nhà trọ với khoảng gần 10.000 chỗ ở miễn phí, chỗ ở giá rẻ dành cho thí sinh và người nhà.

Đây là những địa chỉ nhà trọ gần các địa điểm thi của kỳ thi đại học, cao đẳng năm nay với giá thuê phòng khá rẻ, đa số có giá từ 10.000 đến 50.000 đồng/ngày. Thí sinh và người nhà cần biết thông tin cụ thể và địa chỉ nhà trọ có thể liên hệ với các đội Tiếp sức mùa thi của Đại học Huế hiện có mặt tại các cổng trường đại học, nhà ga, bến xe trên địa bàn thành phố.

 

Các sinh viên trong đội tiếp sức mùa thi của Đại học Huế cung cấp thông tin cho người nhà thí sinh tại mùa tuyển sinh đại học 2011

 

 Tin, ảnh: Thanh Vân

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Chọn ngành phù hợp với năng lực và sở thích

Ngày 3/3, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024 do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức tại Trường Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) đã thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh đến từ nhiều địa phương.

Tuyển sinh Đại học 2024 Chọn ngành phù hợp với năng lực và sở thích

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top