ClockChủ Nhật, 08/03/2020 12:39

Trên 38.000 học sinh THPT và giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học đến ngày 15/3

TTH.VN - Do diễn biến thực tế của tình hình dịch bệnh do COVID-19, Thừa Thiên Huế đã đưa ra quyết định nghỉ học đối với học sinh THPT và giáo dục thường xuyên.

Học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 2/363 tỉnh/thành tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ để phòng dịch Covid- 19Học sinh trong toàn tỉnh sẽ đi học trở lại vào ngày 17/2

Theo đó, toàn tỉnh sẽ có 38.116 học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020, dù trước đó đã có thông báo đi học trở lại từ ngày 2/3.

Trong quá trình các em nghỉ học, giáo viên chủ nhiệm có nhật ký ghi chép thông tin giao tiếp hàng ngày với phụ huynh học sinh để nắm bắt, tuyệt đối không để xảy ra hiện tượng học sinh tiếp xúc với người đang thuộc diện cách ly.

Sở Giáo dục và Đào tạo đã thông báo về các trường về việc học sinh nghỉ học để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top