ClockThứ Bảy, 27/10/2018 15:10

Trên 4.000 trẻ vị thành niên được giáo dục sức khỏe sinh sản

TTH.VN - Ngày 27/10, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh phối hợp với tổ chức Liên minh Phòng chống buôn người tại Việt Nam (AAT) tổ chức hội nghị tổng kết dự án “Giáo dục sức khỏe sinh sản và phòng ngừa các nguy cơ liên quan dành cho trẻ vị thành niên giai đoạn 2017-2018”.

Nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tại cộng đồngNâng cao tính công bằng trong chăm sóc sức khỏe sinh sản

Hội nghị đánh giá cao những kết quả dự án mang lại đối với trẻ vị thành niên

Dự án giáo dục sức khỏe sinh sản và phòng ngừa các nguy cơ liên quan dành cho trẻ vị thành niên được Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh hợp tác với tổ chức AAT thực hiện tại TP. Huế và huyện A Lưới trong hai năm 2017-2018 với kinh phí trên 600 triệu đồng.

Dự án đã nâng cao nhận thức và năng lực của cán bộ địa phương, giáo viên, học sinh của các trường THCS trên địa bàn TP. Huế và huyện A Lưới trong việc giáo dục sức khỏe sinh sản và phòng ngừa các nguy cơ dành cho trẻ vị thành viên; tập huấn, tuyên truyền, phổ biến kiến thức cho 3.000 học sinh của các trường THCS và 150 trẻ thiệt thòi ở TP. Huế, 1.000 trẻ em người dân tộc huyện A Lưới về giáo dục sức khỏe sinh sản và phòng ngừa các nguy cơ dành cho trẻ vị thành niên. Đồng thời, cung cấp thông tin và nâng cao nhận thức cho 4.000 trẻ em dân tộc và 1.000 thành viên trong cộng đồng về giáo dục sức khỏe sinh sản và phòng ngừa các nguy cơ.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cũng như thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, năm 2024, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN).

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh

Tết cổ truyền là dịp để mọi người tìm về với những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Đây cũng là dịp các trường học tổ chức những hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm để giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh.

Giáo dục văn hóa địa phương cho học sinh

TIN MỚI

Return to top