ClockThứ Bảy, 31/08/2019 20:38

Trên 50 học viên tham gia khoá đào tạo CEO

TTH.VN - Ngày 31/8, CLB CEO Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI chi nhánh Đà Nẵng tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo Giám đốc điều hành doanh nghiệp – CEO lần thứ 8 với sự tham dự của đại điện VCCI chi nhánh Đà Nẵng, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các sở ngành liên quan cùng hơn 50 học viên của khoá đào tạo.

Các học viên tham gia khoá đào tạo CEO8

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cho rằng, khoá học nhằm giúp cho Thừa Thiên Huế có được một đội ngũ giám đốc điều hành doanh nghiệp giỏi, được trang bị những kiến thức, kỹ năng và phương pháp quản lý toàn diện theo khoa học hiện đại để quản trị doanh nghiệp hiệu quả trong thời đại 4.0, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ nước ta hội nhập quốc tế.

Thông qua các khóa đào tạo sẽ góp phần nâng tầm doanh nghiệp Huế, để Huế có thêm nhiều thương hiệu doanh nghiệp mạnh làm nòng cốt cho công tác phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh theo đề án đã được UBND tỉnh phê duyệt. Việc đào tạo nguồn nhân lực doanh nghiệp là yếu tố có tính cốt lõi để doanh nghiệp Huế có điều kiện phát triển ngang tầm với khu vực và trong nước.

CEO8 là chương trình đào tạo được xây dựng chuyên biệt dành cho các vị lãnh đạo cấp cao trong doanh nghiệp, những người đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong việc chèo lái con thuyền doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Trong khóa học CEO8, các học viên lần lượt trải qua 8 chuyên đề với nhiều mảng kiến thức khác nhau liên quan đến quản trị doanh nghiệp.

Tính đến khoá học này, Thừa Thiên Huế đã có trên dưới 300 CEO được đào tạo bài bản và là một lực lượng nòng cốt để góp phần quản trị doanh nghiệp của tỉnh ngày càng năng động, hiệu quả.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

TIN MỚI

Return to top