ClockThứ Ba, 23/12/2014 18:48

Trên 500 buổi chiếu phim lưu động phục vụ bà con nông thôn

TTH - Năm 2014, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng đã thực hiện trên 500 buổi chiếu phim lưu động, 100 buổi chiếu các chương trình truyền thông và lồng ghép thu hút trên 170 ngàn lượt người xem tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Tại rạp Đông Ba, đã có trên 370 buổi chiếu được tổ chức phục vụ nhu cầu xem phim của khán giả Huế và thu hút hơn 12 ngàn lượt người xem, doanh thu đạt gần 700 triệu đồng. Năm 2015, trung tâm phấn đấu tổ chức trên 500 buổi chiếu lưu động phục vụ đồng bào miền núi, vùng sây vùng xa, đồng thời đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để phát triển dịch vụ điện ảnh trên địa bàn.

Khánh Thư
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để sách luôn là người bạn thân thiện

“Cho dù thế giới phát triển đến mức độ nào thì việc đọc sách vẫn có giá trị của riêng nó và khó mà thay thế. Bởi vì, đọc sách là một trong những yếu tố quan trọng để định hình nhân cách và phát triển tư duy. Như lời Terfaut: "Một quyển sách có thể quyết định cuộc đời hay dở của một đứa trẻ’, ông Hoàng Trọng Thủy, Trưởng Văn phòng Dự án Tổ chức Zhi-Shan Foundation tại Việt Nam, người sáng lập Dự án “Làm bạn với sách” chia sẻ. Nói về ý tưởng hình thành dự án ý nghĩa này, ông Hoàng Trọng Thủy cho biết:

Để sách luôn là người bạn thân thiện
Trùng tu di tích đình làng

Là địa phương có khá nhiều đình làng và di tích văn hóa lịch sử, thời gian qua TP. Huế ưu tiên nguồn lực bố trí vốn đầu tư nâng cấp, trùng tu các công trình đình làng nhằm góp phần bảo tồn và phục hồi, hướng đến tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch tại các di tích.

Trùng tu di tích đình làng
Return to top