ClockChủ Nhật, 20/06/2021 14:23

Trị sẹo rỗ hiệu quả chỉ sau một liệu trình tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa

TTH.VN - Sẹo rỗ là một trong những vấn đề về da khó điều trị nhất, nhưng nếu điều trị sớm thì sẽ cải thiện vết sẹo lên tới 80%. Và để đạt được kết quả này thì phải điều trị sẹo bằng công nghệ tại địa chỉ uy tín, bởi rất hiếm cơ sở cam kết với khách hàng kết quả này”. Nhưng Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong số những cơ sở đó.

Seoul Spa sở hữu nhiều công nghệ trị sẹo tốt và an toàn

Và đối với dịch vụ trị sẹo rỗ, để đạt được mức độ cải thiện sẹo cao nhất thì Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã mở ra rất nhiều công nghệ trị sẹo tiên tiến và thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng. Mỗi công nghệ sẽ phù hợp với từng tình trạng sẹo.

Cụ thể chúng ta có thể kể đến những công nghệ như:

Công nghệ trị sẹo rỗ PRP 4.0

Công nghệ ứng dụng huyết tương giàu tiểu cầu(PRP) vào quy trì trị sẹo, nên công nghệ này được đánh giá là một trong những phương pháp trị sẹo hiệu quả nhất. Đây là công nghệ sử dụng phương pháp phi kim tác động lên bề mặt da, để tạo ra những tổn thương giả, dẫn đường cho huyết tương giàu tiểu cầu đi sâu bên trong da.

Quá trình này sẽ giúp tăng sinh collagen, elastin phát triển mạnh mẽ, phục hồi các liên kết đứt gãy và làm đầy vùng da bị sẹo. Bên cạnh đó, còn giúp da tái tạo mới khỏe, trẻ hóa da và làm chậm quá trình lão hóa.

Trị sẹo PRP được tạo bằng cách sử dụng máu tự thân của khách hàng để chiết tách trong máy ly tâm nên cực kì an toàn và không gây kích ứng hay tác dụng phụ. Bên cạnh đó, trong quy trình các chuyên viên còn tiến hành phá vỡ liên kết sẹo. Do đó sau khi kết thúc liệu trình các khách hàng sẽ thấy sự cải thiện làn da rất rõ rệt. Hiệu quả lên tới 80%( tỉ lệ này có thể giảm nếu tình trạng sẹo quá lâu năm)

Công nghệ này trị sẹo hiệu quả với cả sẹo mới hình thành và sẹo lâu năm.

Khách hàng lấy lại làn da mịn màng sau khi trị sẹo tại Seoul Spa

Công nghệ Dr.Seoul Selling

Đây là công nghệ trị sẹo độc quyền tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa, do chính các chuyên gia, bác sĩ da liễu tại đây tạo ra với mong muốn giảm cảm giác đau tối đa cho khách hàng trong quá trình cắt liên kết sẹo.

Dr. Seoul Selling là phương pháp cắt đáy sẹo bằng đầu bút phun xăm, nhằm phá vỡ liên kết sẹo nhưng không gây đau cho khách hàng như các công nghệ cụ. Sau đó, các chuyên viên tiêm tinh chất Selling vào vùng da vừa mới cắt sẹo.

Những dưỡng chất trong tinh chất này có tác dụng phục hồi các liên kết đứt gãy, bù bắp collagen vào những vị trí tế bào da bị thiếu hụt và thúc đẩy các tế bào da tái tạo mới. Nhờ đó, các vị trí da bị sẹo rỗ sẽ dần được lấp đầy, làn da láng mịn và tươi tắn hơn.

Quy trình thực hiện của công nghệ Dr. Seoul nhanh chóng hơn PRP 4.0, tuy nhiên DR. Seoul Selling lại hiệu quả nhất với các loại sẹo từ 1-2 năm, sẹo quá lâu năm thì mức độ cảm thiện sẽ thấp hơn.

Hai công nghệ đều được thực hiện theo quy trình trị sẹo chuẩn Y Khoa nên cực kì an toàn, không gây hại cho da, không gây ra tác dụng phụ.

Quy trình trị sẹo do các kỹ thuật viên chuyên môn cao Seoul Spa thực hiện

Dù cả hai công nghệ này đều an toàn, không gây xâm lấn da, tuy nhiên mỗi bước thực hiện kĩ thuật đều đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Do đó, quy trình trị sẹo rỗ phải do chính những chuyên viên giỏi thực hiện. Về điểm này, Seoul Spa lại dành được điểm cộng, vì toàn bộ đội kỹ thuật viên tại các chi nhánh của họ đều có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong ngành.

Quy trình trị sẹo tại Seoul Spa do chính tay các kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện

Seoul Spa là thương hiệu uy tín trên thị trường

Được biết, Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một hệ thống thẩm mỹ viện với hơn 45 chi nhánh trải dài ở khắp các tỉnh thành từ Trung vào Nam. Đây là một trong những thương hiệu có quy mô lớn mạnh nhất Việt Nam.

Nhiều người cho rằng nếu vận hành một hệ thống lớn như vậy thì chất lượng dịch vụ sẽ khó duy trì ở mức tốt. Tuy nhiên, với Seoul Spa thì ngược lại, thương hiệu này đẩy mạnh chất lượng dịch vụ lên từng ngày và luôn tìm kiếm những giải pháp công nghệ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thương hiệu Seoul Spa được rất nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Qua đây, bạn có thể tự tin hơn khi điều trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa. Vì với những dẫn chứng nêu trên thì bạn không phải lo lắng về bất kì rủi ro nào. Liên hệ cho Thẩm mỹ viện Seoul Spa qua thông tin chi tiết bên dưới!

Thẩm mỹ viện Seoul Spa - Hệ thống 45 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn
Tổ chức bộ máy tinh gọn, nhưng phải hiệu quả

Qua đợt giám sát liên quan đến “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập (SNCL) giai đoạn 2018 - 2023” của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, nhiều khó khăn, hạn chế đã được chỉ rõ.

Tổ chức bộ máy tinh gọn, nhưng phải hiệu quả
Thông tin doanh nghiệp:
Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

Trong bối cảnh phát triển kinh tế và doanh nghiệp tại Hải Phòng ngày càng mạnh mẽ thì nhu cầu tìm kiếm việc làm đang trở thành vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Một trong những giải pháp giải cho vấn đề này chính là lựa chọn các kênh tuyển dụng uy tín. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 kênh tìm kiếm việc làm đáng tin cậy và hiệu quả nhất tại Hải Phòng.

Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng
Để tổ chức ôn thi tốt nghiệp có hiệu quả

Chỉ còn hơn 3 tháng nữa kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sẽ được tổ chức. Công tác ôn tập dành cho các em học sinh cuối cấp THPT cần được quan tâm và chuẩn bị sớm ngay từ bây giờ.

Để tổ chức ôn thi tốt nghiệp có hiệu quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top