ClockThứ Năm, 17/08/2017 19:40

Tri thức trẻ tình nguyện phát huy hiệu quả

TTH - Tổ chức mở 1 lớp xoá mù chữ cho 40 người dân ở thôn Chi Hoà, xã A Đớt (A Lưới), nhận đỡ đầu 2 học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn... là những kết quả nổi bật sau một năm bám địa bàn của Đội tri thức trẻ tình nguyện được đánh giá tại hội nghị sơ kết 1 năm tri thức trẻ tình nguyện đến công tác tại Khu Kinh tế quốc phòng Aso, huyện A Lưới do Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 92, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức sáng 17/8.

Ngoài ra, các đội viên tri thức trẻ tình nguyện đã phối hợp tham gia mở 2 lớp tập huấn kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi cho người dân 5 xã vùng dự án; trực tiếp xây dựng mô hình trồng lúa nước với diện tích 1,5ha, làm cơ sở để Nhân dân học tập, làm theo; cùng với cán bộ, chiến sĩ đơn vị và Nhân dân địa phương thực hiện trồng, chăm sóc và bảo vệ trên 2.910 ha rừng dọc tuyến biên giới huyện A Lưới...

Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 16/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận (KL) số 01 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 2 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) số 847 của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả
Return to top