ClockThứ Tư, 18/01/2023 18:45

Triển khai chương trình "Sống khỏe, góp xanh"

TTH.VN - Ngày 18/1, Khu Bảo tồn Thiên nhiên (BTTN) Phong Điền ra quân triển khai chương trình "Sống khỏe, góp xanh" ở khoảnh 7, tiểu khu 26 tại xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền.

Phục hồi rừng bản địa trên cátPhục hồi rừng tự nhiên trên cát sẽ tăng tính đa dạng sinh học

Đây là hoạt động được Tập đoàn Panasonic Việt Nam hỗ trợ với sự phối hợp củaTrung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ TN&MT phối hợp tổ chức. 

Cán bộ Khu BTTN Phong Điền và người dân tham gia trồng rừng

Sau khi triển khai chương trình, cán bộ Khu BTTN Phong Điền và người dân địa phương tiến hành với kế hoạch trồng 12.000 cây, như lim xanh, trám trắng, xoan đào, sến... tại địa chỉ nói trên với 6ha, theo đúng kỹ thuật của các nhà chuyên môn. 

Theo đại diện lãnh đạo của Trung tâm Truyền thông TN&MT, chương trình "Sống khỏe, góp xanh" cùng Panasonic nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng, lan tỏa lối sống xanh, khỏe mạnh đến đông đảo người dân Việt Nam; đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi trồng một tỷ cây xanh của Chính phủ.

Đây cũng là lời cam kết "Green Impact" của tập đoàn Panasonic với mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại. Chiến dịch mở đầu cho hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam, tiếp tục kiến tạo các giải pháp, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho người tiêu dùng.

Hình ảnh cán bộ Khu BTTN Phong Điền và người dân địa phương triển khai trồng rừng vào ngày 18/1

SONG MINH-HỒ TUẤN (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Return to top