ClockThứ Sáu, 13/10/2017 21:40

Triển khai cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” 2017

TTH - Sáng 13/10, tại cuộc giao ban quý 3 ngành Khoa học và Công nghệ (KH&CN), ông Trần Ngọc Nam, Giám đốc Sở KH&CN, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” cấp tỉnh năm 2017 đã phổ biến kế hoạch và thể lệ cuộc thi.

“Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm 2017 dành cho các đối tượng có ý tưởng khởi nghiệp, có khả năng tăng trưởng nhanh dựa trên khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ, mô hình kinh doanh mới dự kiến triển khai và phát triển trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị giao ban cũng trao đổi những khó khăn trong các hoạt động của ngành 9 tháng đầu năm, như: Trung ương chưa có hướng dẫn rõ ràng về một số văn bản quy phạm pháp luật của ngành nên tỉnh lúng túng trong việc ban hành văn bản và triển khai các hoạt động của ngành; HĐND, UBND tỉnh không xác định nhiệm vụ chi, phân bổ và giao dự toán thu chi ngân sách lĩnh vực KH&CN nên hoạt động của cấp huyện có phần bị chững. Hạn chế về con người và cơ sở vật chất cũng là một khó khăn đáng kể của ngành…

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top