ClockThứ Hai, 02/04/2018 13:12

Triển khai đề án hỗ trợ phụ nữ

TTH.VN - Sáng 2/4, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai đề án "Tuyên truyền, giáo dục vận động hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017 - 2027" và Đề án "Hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025" cho lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Nếu phụ nữ tỏa sáng, kinh tế có tỏa sáng theo?Biểu dương 93 cán bộ nữ công và chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểuThoát nghèo từ vốn vay qua kênh phụ nữVị thế của phụ nữ ngày càng khẳng địnhTruyền thông chính sách hỗ trợ phụ nữ vùng biển phát triển kinh tếHỗ trợ phụ nữ giải quyết một số vấn đề xã hộiTôn vinh hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam

Tập huấn triển khai đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Tại hội nghị các đại biểu được tập huấn kiến thức, kỹ năng, phương pháp để hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết các vấn đề xã hội có liên quan cũng như xây dựng các cơ chế chính sách hỗ trợ phụ nữ trong đó tập trung vào các vấn đề: Chi hội phụ nữ tự quản, giám sát về an toàn thực phẩm tại địa phương; hỗ trợ phụ nữ tiêu thụ sản phẩm, kết nối người tiêu dùng với người sản xuất các sản phẩm nông nghiệp an toàn, phụ nữ tiểu thương thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại các chợ đầu mối, nâng cao vai trò vị thế của phụ nữ và trẻ em gái trong gia đình và xã hội …

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng triển khai đề án "Hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025" với các nội dung: phương pháp hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh doanh.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn tái chế rác thải nhựa

Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức ngày 27/3 nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa.

Tập huấn tái chế rác thải nhựa
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang
“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top