ClockThứ Tư, 05/09/2018 21:36

Triển khai giải pháp đánh giá năng lực cạnh tranh các sở, ban, ngành, địa phương

TTH - Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa ban hành thư kêu gọi doanh nghiệp (bao gồm hợp tác xã và hộ kinh doanh cá thể) tham gia thực hiện khảo sát đánh giá chỉ số năng lực cạnh tranh các sở, ban, ngành, địa phương (DDCI) năm 2018 thông qua Webside WWW.ddc.thuathienhue.gov.vn, đường thư tín hoặc trực tiếp tại doanh nghiệp.

Truyền thông về phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranhThúc đẩy cải cách hành chính

Chỉ số DDCI là bộ chỉ số đánh giá, xếp hạng các sở, ban ngành và địa phương về chất lượng điều hành kinh tế và đóng góp vào việc xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi cho phát triển doanh nghiệp.

Năm 2018, UBND tỉnh chính thức triển khai Bộ chỉ số DDCI thông qua ý kiến, đánh giá, phản hồi của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ sở quan trọng để UBND tỉnh đánh giá hiệu qủa hoạt động của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện, tiến đến xây dựng một chính quyền đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực.

Cuộc khảo sát góp phần phát huy tiếng nói của doanh nghiệp, thực thi vai trò giám sát  các hoạt động điều hành kinh tế của tỉnh, đặt các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh thường trực cải cách và nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh,  nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.

TS

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi) đang được Bộ Y tế xây dựng, lấy ý kiến hoàn thiện và trình Quốc hội thông qua (dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2025). Theo Tờ trình đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) của Bộ Y tế trình Chính phủ, một số quyền lợi và phạm vi chi trả cho người tham gia bảo hiểm y tế được mở rộng và bổ sung…

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế
Return to top